วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ยูเวนตุสพร้อมทุ่มเงิน 15ล้าน ยูโร กระชาก โอบี มิเกล มาร่วมทีม

ยูเวนตุสพร้อมทุ่มเงิน 15ล้าน ยูโร กระชาก โอบี มิเกล มาร่วมทีม


Calciomercato.it  มีการรายงานว่า John Obi Mikel อาจจะออกจากเชลซีช่วงฤดูร้อนนี้ โดยมีทีมยักษ์ใหญ่จากอีตาลี อย่าง ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่ //





เชลซีมีแนวโน้มยินดีที่จะขายมิเกล ในช่วงฤดู​​ร้อนนี้ หลังจาก ที่ เอสเซียงและ รามิเรส โชว์ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ มิเกล เริ่มไม่มีความสุขและกำลังตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับเชลซี และ เช่นเดียวกับเจ้านายใหม่อย่าง AVB - กำลังมองหานักเตะตำแหน่งกองกลางมาเพิ่ม เพื่อแก้ปัญหาในเกมรุก
ซึ่งก็อาจเป็นเวลาสำหรับมิเกลที่จะต้องย้ายออกจากทีมไป


โดยทางยูเวนตุสเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับเชลซี  เพื่อ จะดึงตัวกองกลางทีมชาติไนจีเรีย วัย 24 ปี ไปร่วมทีม ด้วยข้อเสนอ 15ล้าน £(ยูโร) ซึ่งเชลซีก็ดูจะยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอ




ยูเวนตุสกำลังวางแผนที่ยิ่งใหญ่ในช่วงฤดู​​ร้อนนี้โดยพวกเขามองไปที่การที่จะกู้บัลลังก์เพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอีกครั้ง ซึ่ง ยูเว่ฯ กำลัง อยู่ในระหว่างการเจรจา กับทาง แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อ ขอซื้อ กุน อกูเอโร่ อยู่




มิเกลมีประวัติผลงานที่ดี  โดย การพาเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ   แต่ประวัติของเค้าจะหยุดอยู่ที่เชลซีต่อไปหรือว่า จะไป หยุดที่ ยูเว่ฯ ........................??


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอขอบคุณข่าวจากhttp://theshedender.com
Calciomercato.it
 แปลข่าวโดย   Jom Chelsea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น