วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

++ลบข่าวลือ!!! โคลย้ำชัดเจนไม่ทิ้งเชลซี++

++ลบข่าวลือ!!! โคลย้ำชัดเจนไม่ทิ้งเชลซี++



มีข่าวออกมาหนาหูทีเดียวว่า Ashley Cole หนึ่งในแผงแบ็ก
โฟร์ของเชลซีจะออกจากทีมไปร่วมทัพราชันชุดขาว ทว่า
ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าตนไม่มีความคิดที่จะออก
จากสแตมฟอร์ด บริดจ์

และข่าวท่ีจะไปสเปนนั้นสอดคล้องกับการที่น้ามูต้องการดึง
เด็กเก่าของตนไปร่วมทีมด้วย และหนึ่งในเด็กเก่าที่ว่า น้ามู
ก็เล็งโคลเข้าไปด้วย

บวกกับข่าวที่ว่า AVB เล็งจะโละนักเตะอายุเยอะของทีมออก
ด้วย แต่อย่างไรก็ดี โคลกล่าวแล้วว่าตนไม่เคยคิดที่จะผละ
หนีจากทีมเชลซี แต่ยอมรับว่าในสมัยก่อนมีจะตัดสินใจอยู่
บ้าง

โคลกล่าวกับ Sky Sports News ว่า

"เกี่ยวกับเรื่องนี้เหรอ ไม่ต้องคิดเลยล่ะ

ผมมีคิดอยู่บ้างในสมัยก่อน แต่ในฤดูกาลนี้ผมสบายดีนะ ผมอยู่
ในช่วงพักร้อนอยู่และยังไม่ได้อ่านข่าวอะไรเลย"

นอกจากเช็กแล้วที่ออกมากล่าวเป็นแบ็ก AVB เรื่องอายุ โคลก็
เช่นเดียวกัน

"อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น เขามีประสบการณ์กับทีมปอร์โต้มา
แล้ว และเป็นทีมใหญ่ด้วย

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะนำความสำเร็จยิ่งใหญ่ให้เชลซ แต่อายุ
ไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจ ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนก็คิด
แบบนั้น

ตอนนี้เขาคือเจ้านายของพวกเรา และพวกเราจะก้าวไปข้างหน้า
และสู้เพื่อเจ้านาย

ไม่ว่าใครจะก้าวเข้ามาเป็นเจ้านาย พวกดราศรัทธาและเคารพ
เช่นกันหมด เราไม่ใช่เด็กนะ ทุกคนมักคิดว่าพวกเราที่เชลซีมี
อีโก้สูง แต่มันไม่ใช่เลย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น