วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สเปอร์ตั้งราคาโมดริช 45 ล้านปอนด์ + กาเรธ เบล รายต่อไป


::สเปอร์ตั้งราคาโมดริช 45 ล้านปอนด์ + กาเรธ เบล รายต่อไป::



ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะยอมปล่อยตัวของลูก้า โมดริชกองกลางโครแอต ด้วยราคาถึง 45 ล้านปอนด์ และอาจจะทำให้กาเรธ เบลขอย้ายทีมตามอีกคน





โมดริช กอลกลางตัวทำเกมของสเปอร์ กำลังเป็นที่ต้องการของเชลซีที่ต้องการกองกลางมาเสริมทีมเพื่อแก้ปัญหาในการสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัวตายตัวแทนของพอลสโคลส์ ที่ได้แขวนสตั๊ดไปแล้ว

แม้ว่าทาง ดาเนีบล เลวี่ จะพยายามรั้งตัวของโมดริชเอาไว้ และพยายามที่จะกล่อมเขาไว้ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ล่าสุดรายงานข่าวเผยว่าทางสเปอร์จะยอมปล่อยตัวโมดริชที่ราคาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ สูงกว่าข้อเสนอที่เคยถูกปฏิเสธของเชลซี ซึ่งข่าวระบุว่า 22 ล้านปอนด์ถึงสองเท่า

และถ้าลูก้า โมดริชจะต้องย้ายออกจากทีม อาจจะเกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ กาเรธ เบลจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังวิงแบ็กเลือดเวลส์ได้เคยแสดงเจนารมณ์ไว้แล้วว่าหากทีมไม่สามารถรั้งผู้เล่นตัวหลักอย่างโมดริชเอาไว้กับทีม ตนก็จะขอย้ายออกตาม เนื่งอจากมองว่าทีมสูญเสียความทะเยอทะยานในการกลับไปเล่นยังตำแหน่งที่ได้ไปเล้่นยูฟ่า แชมป์เปียน ลีกอีกครั้ง

ซึ่งถ้าหากดาเนีบล เลวี่และแฮร์รี่ เรดแนปป์ไม่สามารถรักษาผู้เล่นอย่างลูก้า โมดริชและกาเรธ เบลให้อยู่กับทีมต่อไปได้ โอกาสที่จะลุ้นตำแหน่ง 1 ใน 4 ที่หวังไว้ก็จะริบหรี่ลงในทันที



people.co.uk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น