วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไก่ยันได้เกิน 30 ล้านป.ก็ไม่ขาย "โมดริช"

ไก่ยันได้เกิน 30 ล้านป.ก็ไม่ขาย "โมดริช"



สเปอร์ส ปักป้าย "โมดริช ไม่ได้มีไว้ขาย"



ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บอกปัดข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,323 ล้านบาท) ของ เชลซี ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการคว้าตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย พร้อมทั้งบอกว่าต่อให้ได้มากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) ก็ไม่ขาย
      
        “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามล่าตัว โมดริช ไปเสริมความแข็งแกร่งโดยเพิ่มเงินอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ให้ “ไก่เดือยทอง” จากข้อเสนอครั้งแรกที่ยื่นไปครั้งแรก 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) แล้วถูกปฏิเสธกลับมา ภายหลัง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมขยันขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าต้องพักยาว 6 เดือน
      
        อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สออกมาตอกหน้าทีมร่วมกรุงลอนดอนผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “ผมคิดว่าเงิน 27 ล้านปอนด์ยังน้อยเกินไปสำหรับนักเตะที่มีความสามารถระดับเขา มันไม่ได้ใกล้เคียงกับที่ผมประเมินค่าของเขาเลย เพราะเขาไม่ได้มีไว้ขาย”
      
        “ผมคิดว่าเงิน 30 ล้านปอนด์ก็ไม่เพียงพอที่จะซื้อเขาได้ หากคุณจะถามผมว่าตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่เท่าไหร่ผมคงไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ และเขาก็กำลังจะเดินทางไปแอฟริกาใต้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในการทัวร์ปรี-ซีซันวันพุธนี้” จ่าแฮร์รี ทิ้งท้าย




ขอขอบคุณข่าวจาก ::   www.manager.co.th/sport/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น