วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

++ เซอร์คอฟยืนยัน!! ยังไม่คิดลาจากเชลซี!! ++



Yuri Zhirkov สตาร์ทีมเชลซีสัญชาติรัสเซียกล่าว่าตนไม่ได้เปิด
การคุยเรื่องการย้ายทีมกับ Dynamo Moscow แต่อย่างใด

ซึ่งนักเตะอายุ 27 ขวบผู้นี้มีข่าวชัดเจนว่าอาจย้ายกลับสู่ลีกบ้าน
เกิดคือ Dynamo Moscow และมีรายงานมาว่าทางเจ้าตัวได้คุย
ไปแล้วเรียบร้อย

แต่ทว่าเซอร์คอฟกล่าวว่าตนไม่ได้คุยอะไรเลยแต่ถึงกระนั้น ก็
ยอมรับว่าสร้างรากฐานในทีมเชลซียากมากๆ

เซอร์คอฟกล่าวกับ Sovetsky Sport ว่า

"ผมยังไม่ได้พูดอะไรกับคนของ Dynamo เลย"

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ว่าจะย้ายกลับบ้านเกิด เซอร์คอฟ
กล่าวว่า

"พูดยากนะ อย่างไรก็ดี ผมคือนักเตะเชลซี เป็นทีมที่มากด้วย
ประเพณีและอารยธรรม และผมจะสร้างทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะ
เป็นไปได้ด้วยตัวผมเอง

แต่ทว่า 2 ปีที่ผ่านมาผมมีฟอร์มที่ไม่ดีเลย และมีผลต่อทีมชาติ
ของผมด้วย

อย่างไรก็ดี เป็นการยากที่จะเลือก ตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ
และผมไม่ได้คุยกับใครด้วย

สถานการณ์ของผมยังไม่ถูกแยกออกจากกัน ผมไม่ได้โกหกนะ
เชลซีคือตัวเลือกที่สำคัญ เป็นอย่างแรกของผม ในขณะที่ทีมใน
ลีกรัสเซียคือตัวเลือกรองลงมา"

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.teamtalk.comและ chelsea.in.th

-----

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น