วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เรอัล มาดริด พร้อมแย่ง ฟัลเกา กับเชลซี


เรอัล มาดริด พร้อมแย่ง ฟัลเกา กับเชลซี


ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติ โคลัมเบีย ได้กลายเป็นเป้าหมายการซื้อตัวของ โจเซ่ มูรินโย่ นายใหญ่ของทีมเรอัล มาดริด และหวังว่าจะคว้าตัวเขาปาดหน้า เชลซี ที่มีลูกศิษย์อย่าง อังเดร วิลลาส-โบอาส เป็นผู้จัดการทีมอยู่นั้นเอง



หลังจากที่เรอัล มาดริดได้ตัดหน้าทาง เชลซีในการคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอ็นเทราไปแล้ว ล่าสุดยังได้พยายามตัดหน้าเชลซีในการคว้าตัวกองหน้าฟอร์มฮอตอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ของทางปอร์โต้ อีกคนหลังจากที่ทีมมีโอกาส ที่จะพลาดการดึงตัว เนย์มาร์ หลังจากเจ้าตัวอาจจะเล่นให้กับทางซานโต้สในบราซิลต่อไปอีก รวมถึง เซอร์จิโอ อากูเอโร่ ที่ทาง แอตเลติโก มาดริด พยายามขวางเต็มที่ในการย้ายไปเล่นให้กับทางอริร่วมเมือง แม้ว่าเจ้าตัวต้องการจะย้ายออกจากทีมก็ตาม

นอกจากจะได้ผู้เล่นตัวเก่งแล้ว หากเรอัล สามารถคว้าตัวของฟัลเกาได้ก่อนเชลซี จะเป็นการตบหน้า อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่เป็นนายเก่าของฟัลเกาในช่วงที่คุมอยู่ที่ปอร์โต้ 

แม้ว่าทางมูรินโย่ จะเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมมีโอกาสในการคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จากทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหมดอนาคตและมีปัญหากับทางทีมเรือใบสีฟ้า แต่คาดว่าเขาเป็นเพียงเป้าหมายสำรองเท่านั้น อีกทั้งทางทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เรียกค่าตัวแพงกว่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย

ซึ่งหากทางเรอัล มาดริด ต้องการตัวฟัลเกาก็จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาในมูลค่าเดียวกับเชลซี ซึ่งอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (26.5ล้านปอนด์) และอาจจะต้องเร่งมือเพื่อกันไม่ให้ปอร์โต้ เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับทางฟัลเกาเพื่อเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้สูงไปกว่าระดับปัจจุบัน





Credit>>http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2014498/Real-Madrid-plot-hijack-Chelsea-Falcao.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น