วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน Ashley & Cheryl

เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน Ashley & Cherryl





เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้ เมื่อ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี คืนดี เชอริล อดีตภรรยานักร้องสุดเซ็กซี่วง "เกิร์ล อเลาด์" หลังทั้งคู่ใช้เวลาสุดสัปดาห์ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาปิ้งบาร์บีคิวกินกันสบายใจเฉิบ ก่อนหน้านี้ก็บรรจงพรมจูบกันต่อหน้าเพื่อนๆ ในงานวันเกิดฝ่ายหญิงมาแล้ว

       
        เชอริล ตัดสินใจหย่าขาด โคล เมื่อ 9 เดือนก่อน หลังทนพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินของกองหลังทีมชาติอังกฤษไม่ไหว ทว่าทั้งคู่เตรียมกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังงานวันเกิดครบ 28 ปีของฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมามีการจูบกันต่อหน้าเพื่อนๆ ทั้งสองฝ่ายเป็นสัญญญาณอันดีว่าจะกลับมาแต่งงานกันอีกครั้ง
       
        ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่โรงแรมตลอดทั้งคืน จากนั้นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ปิ๊งบาร์บาคิวกินกันอย่างเอร็ดอร่อย หาก เชอริล ยอมคืนดีกับ โคล คาดว่าจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงก็จะตั้งหน้าตั้งตาผลิตลูกคนแรกส่วนหนึ่งเพื่อเป็นพยานรักและวัยของทั้งสองคนก็ถึงเวลาพอเหมาะพอเจาะแล้ว
       
        อย่างไรก็ตามงานนี้ โคล ยังไม่ได้รับไฟเขียวจาก โจน คัลลาแกน แม่ของ เชอริล ที่ออกท่าทางต่อต้านอดีตลูกเขยสุดชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาลูกสาวต้องเสียน้ำตามาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งกับพฤติกรรมนอกใจไล่ตั้งแต่ถูกจับได้ว่ากุ๊กกิ๊กช่างทำผมลูกติดตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา
manager

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น